มาดู ตัวเต็ง บอล ยูโร 2024 ปีนี้ ทีมไหนเป็นตัวเต็งกันบ้าง

ถือว่าใกล้แล้วนะครับ อีกไม่ถึง 1 เดือน ฟุตบอล ยูโร 2024 ก็จะเปิดฉากฟาดแข้งกันแล้ว โดยเวลานี้หลายๆทีมนั้น ก็ได้ประกาศตัวผู้เล่นที่จะส่งชื่อเข้าร่วมกันมาแล้วด้วย ซึ่งเราก็มาดูกันดีกว่าครับว่า ในครั้งนี้จะมีทีมไหนบ้างที่เป็นตัวเต็งในการแข่งขันครั้งนี้ เราไปดูกันใน 5 อันดับ ตัวเต็ง บอล ยูโร 2024 คราวนี้กันเลย

ยูโร 2024 ทีมไหนเต็งแชมป์ ลุ้นกันเลย

เต็งหนึ่ง ทีมชาติ อังกฤษ 

ทีมชาติ อังกฤษ
ทีมชาติ อังกฤษ

บรรดากูรูหลายๆคนแถมยังรวมไปถึงบ่อนรับพนันถูกกฏหมายหลายเจ้านั้น ต่างก็ยกให้ อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของทาง แกเร็ธ เซาธ์เกต นั้นเข้ามาเป็นเต็งหนึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งนานๆทีเราจะเห็นว่าทัพ สิงโตคำราม ขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งกันนะครับ ด้วยเหตุผลที่ว่า อังกฤษ ในยุคนี้มีผู้เล่นที่มีคุณภาพสูงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จู๊ด เบลลิ่งแฮม,แฮร์รี่ เคน,บูกาโย่ ซาก้า,ดีแคลน ไรซ์,ฟิล โฟเด้น ที่มีประสบการณ์จากการเล่นรอบชิงในครั้งที่แล้วมาด้วย ทำให้มันถึงเวลาสุกงอมแล้ว ที่ อังกฤษ นั้นจะก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ ตามความเห็นของบรรดากูรู

เต็งสอง ฝรั่งเศส

เป็นอีกทีมที่ยังคงรักษามาตรฐานเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งบรรดาผู้เล่นในชุดนี้ส่วนใหญ่นั้น เคยผ่านการเล่นในเกมที่แพ้ให้กับ อาร์เจนติน่า ในนัดชิงฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดมาด้วย ฝรั่งเซส นั้นประกาศรายชื่อมาแล้ว นำทัพโดยทาง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ตอนนี้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในทีมแบบเต็มตัวแล้ว รวมทั้งยังมี คิงลี่ย์ โกมัน,เอดูอาร์โก้ การ์มาวินก้า,ออเรเลียง ชูเเอมานี่,อองตวน กรีซมัน ที่มีประสบการณ์ในการเล่นระดับสูงมาโดยตลอด เชื่อว่าถ้ามันไม่มีอะไรที่พลิกโผไปนั้น ฝรั่งเศส จะได้เข้าสู่รอบลึกๆได้อย่างแน่นอน และอาจจะถึงแชมป์เลยด้วย

เต็งสาม เยอรมัน 

สำหรับทางเจ้าภาพเองนั้นเข้ามาอยู่เป็นเต็งสามของการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย โดยทาง ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เฮดโค้ชของทางเรียกตัวบรรดาผู้เล่นตัวรุ่งและทางตัวเก๋าเข้ามาลุยเต็มที่ นำมาโดยทาง โทนี่ โครส,โทมัส มุลเลอร์,ไค ฮาแวตซ์,อิลคาย กุนโดกัน,ฟลอเรียน เวิร์ทซ์,โจนาธาน ทาห์ ซึ่งทั้งหมดนี้เป้นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงทั้งนั้น โดยเฉพาะปีนี้ที่ทาง ไค ฮาแวตซ์ นั้นฟอร์มกำลังเข้าทาง เชื่อว่าเกมรุกของทาง เยอรมัน นั้นน่าจะดุดันกว่าเดิมแน่ ต้องดูกันเลยว่าในนัดเปิดสนามนั้น จะทำได้ดีแค่ไหนด้วย ซึ่งใครที่อยากดู ไฮไลท์ฟุตบอล ของ ยูโร 2024 นั้น ก็สามารถติดตามได้ที่เว็บ ดูหนังดูบอล.com และยังมีบท วิเคราะห์บอล ให้ท่านได้อ่านกันด้วย

เต็งสี่ โปรตุเกส

ทีมชาติ โปรตุเกส
ทีมชาติ โปรตุเกส

ยังไม่ได้หายไปไหนกับทาง โปรตุเกส ที่ตอนนี้มีทีมที่แกร่งขึ้นกว่าเดิม โดยทีมนั้นยังไม่ได้ประกาศรายชื่อนักเตะออกมา แต่เชื่อกันนว่าทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่าจะติดทีมมาด้วยแน่นอน รวมไปถึงทาง รูเบน เนเวส ที่ย้ายไปเล่นใน ซาอุดิอารเบีย เช่นเดียวกับ โรนัลโด้ แถมด้วยทาง แบร์นาโด้ ซิลวา,ชูเอา เฟลิกซ์,บรูโน่ แฟร์นันเดส,ดิเอโก้ ดาโล่ต์,ชูเอา กานเซโล่ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา นักเตะเหล่านี้รู้ดีว่าการเล่นในแบบทัวร์นาเม้นท์มันเป็นยังไง ประสบการณ์ข้นคลั่ก พร้อมที่จะเสียบขึ้นไปคว้าแชมป์เหมือนกัน เป็นอีกทีมที่จะประมาทไม่ได้เลยด้วย

เต็งห้า สเปน

แม้ว่าจะเงียบหายจากแชมป์ เมเจอร์ ไปบ้างในช่วงหลังที่ผ่านมา แต่ว่าทางทัพ กระทิงดู สเปน ก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม บรรดาผุ้เล่นเก่าๆก็หายไปหายคน มีดาวรุ่งที่ขึ้นมาทดแทนที่อย่างมากมาย ซึ่งทาง หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กุนซือของทีมเองยังไม่ได้ประกาศรายชื่ออมาก แต่เชื่อกันว่าทาง ลามีน ยามาล,เปา คูบาซี่,เปดรี้,กาบี้ ดาวรุ่งจาก บาร์เซโลน่า จะอยู่ในทีมแน่นอน ส่วนตัวเก๋าอย่าง โรดรี้,ดานี่ เซบาญอส,โฆเซลู จะเป็นตัวที่ถูกเรียกเข้ามาเพื่อประคองทีมเอาไว้ เชื่อกันว่า สเปน ทีมนี้เป็นทีมที่ผสานทั้งตัวเก๋าและดาวรุ่งได้อย่าลงตัว ถ้าออกสตาร์ทได้ดี ทีมไปไกลแน่นอน

ตอนนี้บรรดาหลายๆทีมนั้นเริ่มเรียกนักเตะเข้าแคมป์ทีมชาติกันแล้วด้วย อีกทั้งจะมีเกมอุ่นเครื่องก่อนฟุตบอล ยูโร จะเริ่ม ท่านสามารถที่จะ ดูบอลออนไลน์ จากทางเว็บไซต์ ดูหนังดูบอล.com ได้ทุกคู่

หมดไปแล้วกับบรรดาทีมตัวเต็ง 5 อันดับ ของศึก ยูโร 2024 ในครั้งนี้ ทีมที่ท่านเชียร์จะเข้ามาอยู่ในโผหรือไม่นั้น ก็ดูเอากันได้เลยครับ อย่าลืมครับว่าอีกไม่ถึงเดือนนั้น จะเปิดฉากกันแล้ว เตรียมตัวกันเอาไว้ให้ดีๆนะครับ