เอริค เทน ฮาก จะรอดหรือไม่? หลังเปิดซีซั่นใหม่ไม่ปัง+พังยับ!

เอริค เทน ฮาก

ช่วงนี้แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงปวดหัวไม่น้อย หลังทีมรักเปิดฤดูกาลใหม่ด้วยผลงานที่ไม่น่าประทับใจ ล่าสุดยังโดน ลิเวอร์พูล ตบคาบ้าน 3-0! หลายคนตั้งคำถามถึงอนาคตของ เอริค เทน ฮาก โค้ชของทีมว่าจะโดนเด้งออกเมื่อไหร่ แต่ช้าก่อน! สองผู้บริหารใหม่ของทีม โอมาร์ เบร์ราด้า และ แดน แอชเวิร์ธ ออกมาเปิดใจเสียงแข็งว่าพร้อมสนับสนุน เทน ฮาก อย่างเต็มที่ และยังเชื่อว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับแมนยู!

ทำไม แมนยู ยังเชื่อมั่นใน เอริค เทน ฮาก ?

เบื้องหลังการสนับสนุนนี้เป็นเพราะอะไร? เบร์ราด้า และ แอชเวิร์ธ ยืนยันว่า เทน ฮาก เป็นโค้ชที่มีวิสัยทัศน์และความสามารถในการสร้างทีมให้แข็งแกร่ง แม้ว่าผลงานจะยังไม่เข้าตาเท่าไหร่ในช่วงต้นฤดูกาล แต่พวกเขายังเชื่อว่าเวลาจะเป็นตัวพิสูจน์!

เอริก เทน ฮาก - แมนยู

  • เบร์ราด้ากล่าวว่า: “เราเห็นถึงความทุ่มเทและวิสัยทัศน์ของเอริก เขาเป็นโค้ชที่เหมาะสมสำหรับเรา และเราพร้อมที่จะให้โอกาสเขาเต็มที่!”
  • แอชเวิร์ธเสริมว่า: “ผมสนุกกับการทำงานร่วมกับเขา และผมมั่นใจว่าเขาจะนำทีมไปในทิศทางที่ถูกต้อง!”

คำสัญญาของผู้บริหาร “เราจะอยู่เคียงข้างเทน ฮาก!”

ไม่ใช่แค่คำพูดลอยๆ ทั้งเบร์ราด้าและแอชเวิร์ธยังย้ำชัดว่า พวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อสนับสนุนเทน ฮาก ให้เขาสามารถทุ่มเทกับการทำทีมได้เต็มที่ พวกเขาเชื่อมั่นว่าการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดจะช่วยให้ทีมกลับมาสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จได้

  • “เราจะทำงานใกล้ชิดกับเขาในทุกการตัดสินใจ เพื่อให้เขาสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีสิ่งใดมาขัดขวาง” เบร์ราด้ากล่าว
  • “เราพร้อมช่วยเหลือเขาทุกทาง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะหรือการพัฒนาทีม!” แอชเวิร์ธกล่าวเสริม

แล้วแฟนๆ คิดยังไง กับการทำงานในยุค เทน ฮาก?

เทน ฮาก

แม้ว่าเบร์ราด้าและแอชเวิร์ธจะยืนยันชัดเจนว่าให้การสนับสนุนเทน ฮาก แต่เสียงแฟนบอลส่วนหนึ่งก็ยังสงสัยว่าเทน ฮาก จะสามารถกลับมาคุมสถานการณ์ได้หรือไม่ หลายคนเริ่มเห็นถึงความไม่แน่นอนในแผนการเล่นและการจัดตัวผู้เล่น บางคนก็เริ่มไม่แน่ใจว่าเขาคือคนที่ใช่จริงหรือเปล่า?

  • “ความกดดันที่เพิ่มขึ้นเป็นสิ่งที่เทน ฮาก ต้องรับมือ และแฟนๆ ก็กำลังรอดูว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร” แฟนบอลคนหนึ่งกล่าว

สุดท้ายแล้ว…เทน ฮาก จะไปต่อหรือไม่?

ถึงแม้ทีมจะเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดี แต่ดูเหมือนว่า ฮาก ยังได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากผู้บริหาร การตัดสินใจให้โค้ชรายนี้ทำทีมต่อไปอาจเป็นเพราะความเชื่อมั่นในศักยภาพที่เขามี หรืออาจเป็นเพราะผู้บริหารเห็นว่าการเปลี่ยนแปลงทันทีอาจไม่ใช่คำตอบในตอนนี้!

  • “เทน ฮาก จะรอดหรือไม่? อยู่ที่เขาจะสามารถปรับตัวและพาทีมกลับมาสู่เส้นทางได้เร็วแค่ไหน!”

เอริก เทน ฮาก

บทสรุปส่งท้าย

อนาคตของ เทน ฮาก ยังเป็นคำถามที่หลายคนรอคำตอบ แต่สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้การสนับสนุนเขาเต็มที่ ผู้บริหารใหม่พร้อมยืนเคียงข้างเพื่อให้เขามีโอกาสพิสูจน์ตัวเองในฤดูกาลนี้ แฟนๆ คงต้องรอดูว่า เทน ฮาก จะสามารถนำพาทีมกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้หรือไม่!

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ